Học Thạc sĩ tại Vĩnh Long, chất lượng, bằng cấp đại học hàng đầu

18 tháng 08 năm 2024

Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tuyển sinh chương trình đào tạo Thạc sĩ đợt 2 năm 2024, học tại Vĩnh Long với đa dạng lựa chọn: 4 ngành học Thạc sĩ hướng ứng dụng, và 2 chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp lĩnh vực công.

Sau gần 5 năm đi vào hoạt động, UEH Vĩnh Long đã và đang khẳng định được vị thế và sứ mạng trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Đồng bằng Sông Cửu Long. UEH đặt mục tiêu đào tạo ra những Thạc sĩ có trình độ cao về thực hành, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong thực tiễn doanh nghiệp hay yêu cầu địa phương.

Hiện tại, UEH thực hiện tuyển sinh Thạc sĩ hướng ứng dụng với 4 ngành đào tạo và Thạc sĩ điều hành cao cấp lĩnh vực công gồm chính sách công (EMPP) và quản lý công (EMPM) học tại Phân hiệu Vĩnh Long

Thạc sĩ hướng Ứng dụng: Mở rộng kiến thức, giải quyết thách thức

Chương trình thạc sĩ hướng ứng dụng tại UEH được thiết kế cung cấp nền tảng kiến thức chuyên môn toàn diện và chuyên môn sâu, phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, 04 lựa chọn ngành học bao gồm: Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế, Ngân hàng, Luật Hiến pháp và Luật Hành chính.

- Quản trị Kinh doanh: Đào tạo những kỹ năng quản lý hiện đại, phân tích và xây dựng chiến lược kinh doanh, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý doanh nghiệp.

- Quản lý Kinh tế: Cung cấp các kiến thức về chính sách kinh tế, quản lý tài nguyên và môi trường, phát triển bền vững, giúp học viên có thể đưa ra các quyết định quản lý hiệu quả.

- Ngân hàng: Đào tạo các kỹ năng phân tích tài chính, quản lý rủi ro, và các hoạt động ngân hàng, giúp học viên có thể làm việc trong các tổ chức tài chính và ngân hàng.

- Luật Hiến pháp và Luật Hành chính: Cung cấp kiến thức về hệ thống pháp luật, quy trình lập pháp, và quản lý hành chính nhà nước, giúp học viên nắm vững các quy định pháp lý và áp dụng vào công việc quản lý nhà nước hoặc pháp lý.

Ngoài ra, chương trình thạc sĩ tại UEH còn trang bị cho học viên những kỹ năng phân tích, quản lý và giải quyết vấn đề cần thiết, bao gồm:

- Kỹ năng phân tích và ra quyết định: Học viên được rèn luyện kỹ năng phân tích dữ liệu, đánh giá các tình huống kinh tế, quản lý và pháp lý để đưa ra những quyết định thông minh và hiệu quả.

- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: Chương trình tập trung vào việc phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và xây dựng chiến lược quản lý hiệu quả.

- Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết: Học viên được đào tạo về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và thương thuyết, giúp họ có thể thuyết phục và đàm phán thành công trong môi trường kinh doanh và pháp lý.

- Kỹ năng ứng dụng công nghệ: Chương trình cung cấp kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và phân tích dữ liệu, giúp học viên cập nhật với xu hướng công nghệ hiện đại.

UEH nhận hồ sơ tuyển sinh đợt 2 năm 2024 học tại Phân hiệu Vĩnh Long đến ngày 10/9/2024 tại Trung tâm đào tạo quốc tế Mekong – Phân hiệu Vĩnh Long, số 01B, Nguyễn Trung Trực, Phường 8, TP. Vĩnh long. Điện thoại: 02703.839.879 – 0702.99.29.39. Website:  //harthi.net/vinh-long.

® Xem thông tin chi tiết tuyển sinh tại đây.

® Đăng ký tư vấn .

Quý Đại biểu, Thầy Cô cùng tân học viên Cao học Khoá 34.1 trong Lễ khai giảng đợt 1 năm 2024

02 chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp lĩnh vực công: chính sách công (EMPP) và quản lý công (EMPM): hành trang cho vị trí Quản lý cấp cao

UEH một trong những Đại học hàng đầu cả nước có uy tín, tiên phong trong việc đồng hành và phát triển năng lực lãnh đạo của đội ngũ lãnh đạo các cấp tại địa phương. 

Chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp Chính sách công (EMPP) nhằm giúp:

- Học viên hiểu rõ được vai trò của nhà nước trong việc hoạch định và thực thi các chính sách phát triển kinh tế - xã hội bền vững trong bối cảnh phát triển vượt bậc về công nghệ và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

- Học viên có năng lực nhận dạng các vấn đề chính sách, phân tích, hoạch định, triển khai, và đánh giá kết quả thực hiện các chính sách.

- Học viên có năng lực quản lý và lãnh đạo thực thi có hiệu quả các chính sách phát triển bền vững ở địa phương, hoặc ở phạm vi cả nước và toàn cầu.

Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý Công (EMPM) xây dựng cho học viên các năng lực:

- Hiểu biết về cơ chế vận hành của nền kinh tế thị trường và vai trò của khu vực công trong nền kinh tế thị trường.

- Phân tích, đánh giá các vấn đề chính sách, lựa chọn những chính sách phát triển theo hướng hiệu quả, bền vững và công bằng.

- Quản lý và lãnh đạo trong khu vực công, trong đó chú trọng đến năng lực xác định tầm nhìn và sứ mạng của tổ chức công; hoạch định chiến lược, lãnh đạo tổ chức triển khai các chiến lược và kế hoạch nhằm đạt được mục tiêu phát triển với hiệu quả cao nhất.

- Tổng hợp, phân tích vấn đề một cách có hệ thống, đa chiều và ra quyết định hiệu quả theo hướng minh bạch và có trách nhiệm giải trình với các bên liên quan.

- Xác định nhu cầu phát triển, quản lý sự thay đổi, đàm phán và truyền thông và thúc đẩy đổi mới sáng tạo, và chuyển đổi số trong khu vực công.

Đối tượng đào tạo của chương trình là những cán bộ đang giữ vị trí lãnh đạo, quản lý hoặc trong quy hoạch cán bộ quản lý từ cấp từ cấp phòng, ban (hoặc tương đương) trở lên trong các cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương, doanh nghiệp nhà nước, các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận

Hình ảnh lễ khai giảng khóa 1 chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp Chính sách công tại UEH Vĩnh Long

UEH nhận hồ sơ tuyển sinh đợt 2 năm 2024 học tại Phân hiệu Vĩnh Long đến ngày 10/9/2024 tại Trung tâm đào tạo quốc tế Mekong – Phân hiệu Vĩnh Long, số 01B, Nguyễn Trung Trực, Phường 8, TP. Vĩnh long. 

Điện thoại: 02703.839.879 – 0702.99.29.39. Website:  //harthi.net/vinh-long.

® Xem thông tin chi tiết tuyển sinh tại đây.

® Đăng ký tư vấn .

Chia sẻ